Cửa hàng thực dưỡng

Immune Reviver - Viên uống thảo dược hồi sinh miễn dịch

Cập nhật953
0
0 0 0
Viên uống Hồi Sinh Miễn Dịch Immune Reviver với tác dụng dưỡng sinh, chống lão hóa, sử dụng các thảo dược thiên nhiên. Kết hợp với các nghiên cứu khoa học mới nhất và các kỹ thuật nghiên cứu sản xuất y dược công nghệ cao, bào chế nên loại viên uống này. Với việc sử dụng các nguyên liệu thảo dược có trong thiên nhiên, loại viên uống này có chức năng điều tiết và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài việc hỗ trợ cho điều trị bệnh, thúc đẩy quá trình cơ thể hồi phục ra, đồng thời còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giải độc cơ thể, giúp kéo dài tuổi thọ.
Viên uống Hồi Sinh Miễn Dịch do Công ty G&W Australia nghiên cứu sản xuất. Công ty có đội ngũ nghiên cứu y dược của Đại Học Sydney - Australia do bác sĩ GR Hu (Hồ Quốc Nhượng) dẫn đầu. Dưới sự giám sát và hỗ trợ của các chuyên gia thuộc lĩnh vực liên quan, bác sĩ GR Hu và nhóm nghiên cứu được chỉ định đã tiến hành nghiên cứu về những cách trị liệu bằng thảo dược, hội tụ sự tinh túy giữa Tây Y và Đông Y, vừa có tác dụng bồi bổ cho cơ thể vừa hỗ trợ được các bệnh mãn tính. Trải qua hơn 20 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu, kiểm chứng lâm sàng, đã thu được nhiều thành quả mỹ mãn.
Sản phẩm này có thể hỗ trợ viêm khớp, đột quỵ, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng cường khả năng sinh lý cho quý ông, tăng thính lực, trị đau đầu, thiên đầu thống, chóng mặt và mất ngủ...

Đặc tính của loại viên uống này là các thành phần dược liệu rõ ràng, hàm lượng dược liệu trong 1 viên cao, dược tính ổn định, tính an toàn cao. Đồng thời cách dùng đơn giản, thuận tiện, được công chúng đón nhận.
Immune Reviver - Viên uống thảo dược hồi sinh miễn dịch
Thành phần và dược tính.
Hàm lượng các tinh chất dược liệu chứa trong mỗi viên uống gồm:
Đông Trùng Hạ Thảo 600mg; Phấn bào tử Linh Chi: 1000mg; Thân nấm Linh Chi: 1000mg; * Nhân Sâm: 300mg; Sâm Hoa Kỳ: 300mg; Vân Chi: 300mg; Nấm Hương: 2000mg; Phục Linh: 2000mg; Sơn Tra: 750mg; Dâm Dương Hoắc: 600mg; Ngân Nhĩ: 500mg; Hoàng Kỳ: 500mg; Nữ Trinh Tử: 500mg; Câu Kỷ Tử : 400mg; Ngũ Vị Tử: 300mg; Mạch Môn Đông (Mạch Đông): 200mg; Địa Hoàng: 200mg; Hoàng Tinh: 200mg; Tinh chất diệp lục: 21mg....

Cơ sở ứng dụng truyền thống và khoa học
  • Các vị dược thảo nổi tiếng sử dụng trong sản phẩm này đều đã có lịch sử sử dụng lâu đời. Nghiên cứu từ các ứng dụng truyền thống và hiện đại đã chứng minh, các thảo dược trên có thể giúp điều tiết và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng lượng bạch cầu, tốt cho lá lách và dạ dày, tăng cảm giác thèm ăn, chống rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc, an thần, ngủ ngon, bảo hộ gan tạng, chống oxy hóa, lão hóa; Cường thân, trừ độc, tăng cường chất lượng cuộc sống.
  • Các thực tiễn lâm sàng và nghiên cứu dược lý đã chứng minh: thường xuyên uống Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Nhân Sâm, Sâm Hoa Kỳ, Nữ Trinh Tử, Cẩu Kỷ, Ngân Nhĩ...có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể chất, cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe, giúp cơ thể đang suy yếu nhanh chóng hồi phục.
  • Các báo cáo nghiên cứu và điều trị thực tiễn chứng minh: Đại đa số các loại thuộc họ nấm và nấm khuẩn đều có tác dụng tăng miễn dịch cho cơ thể, chống đột biến gen, giúp gan giải độc và chống lão hóa, khả năng tăng miễn dịch sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc hỗ trợ các chứng bệnh ung thư.
  • Viên uống này tập trung tinh chất của 6 loại nấm quý nhất, đặc trưng nhất, dược tính cao nhất, được sử dụng rộng rãi nhất gồm: Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Bào Tử Linh Chi, Vân Chi, Nấm Hương, Ngân Nhì, Phục Linh, là viên uống thực phẩm chức năng. Các loại nấm kể trên đều chứa rất nhiều dược chất polysaccharide, polypeptide, tecpen.đây đều là các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, dẫn đầu trong các tác dụng tăng cường miễn dịch, phối hợp lẫn nhau, hiệp trợ, điều tiết và thúc đẩy chức năng miễn dịch cơ thể, tăng cường thể chất, đối kháng bệnh tật.
  • Điều đặc biệt cần nhấn mạnh ở đây là: hàm lượng nấm sử dụng trong các ứng dụng lâm sàng có liên quan đến hiệu quả hỗ trợ điều trị rất rõ ràng, tức là khi tăng tỷ lệ nấm trong dược phương lên thì hiệu quả hỗ trợ điều trị tăng cao rõ rệt, đặc biệt là đối với hỗ trợ điều trị ung thư. Sản phẩm áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao, chiết xuất các tinh dược trong khuẩn nấm, từ đó giúp tăng hàm lượng dược liệu trong mỗi viên nang.
  • Mỗi viên uống chứa hàm lượng tương đương: 600mg Đông Trùng Hạ Thảo; 1000mg phẩm Bào Tử Linh Chi; 1000mg thực thể loa tán nấm Linh Chi, Lâm Chi, Nấm Hương và Phục Linh - mỗi loại 2000mg; Ngân Nhi 500mg. Ngoài ra phối hợp thêm với 12 loại thảo dược quý hiếm khác, tạo nên công hiệu hoàn hảo của viên uống Immune Reviver
  • Trong các phương thuốc Đông Y, Linh Chi luôn là chất xúc tác và điều tiết chức năng miễn dịch, luôn dẫn đầu trong hiệu quả tăng cường miễn dịch. Do hàm lượng dược liệu trong bào tử và thực thể hoa tán của Linh Chi khác xa nhau, nên sản phẩm này đã hỗn hợp hai loại với nhau theo tỷ lệ nhất định đã được kiểm chứng khoa học. Ngoài ra sản phẩm này còn sử dụng phân bào tử Linh Chi thế hệ thứ 3.
  • Hiện tại các sản phẩm trên thị trường chỉ đang mới sử dụng loại phân bào tử Linh Chi thế hệ thứ 2, loại này tuy có giải quyết được vấn đề cơ thể hấp thu, tuy nhiên hàm lượng cũng như công hiệu còn thấp, ngoài ra còn rất dễ bị oxy hóa, khó bảo quản, nếu sử dụng lâu ngày sẽ gây ra các ảnh hưởng đến tiêu hóa và khí quản. Phấn bào tử Linh Chi thế hệ thứ 3 đã loại trừ được các yếu điểm kể trên, ngoài ra với công nghệ tách tinh dầu và tinh chất mới, đã loại trừ hơn 90% các thành phần vô hiệu của dược liệu, giúp hàm lượng polysaccharide, tecpen tăng thêm gấp 10 lần, từ đó tăng cao chất lượng dược liệu.
  • Đồng thời, nhờ công nghệ tách được lipid, giúp cho quá trình bảo quản viên uống được lâu hơn, giảm hiện tượng viên uống bị oxy hóa gây ra các tác dụng phụ, từ đó cơ bản đã giải quyết được vấn đề phân bào tử Linh Chi bị oxy hóa, đơn giản hóa quá trình bảo quản viên uống.
  • Nữ Trinh Tử, Cẩu Kỷ, Địa Hoàng, Hoàng Tinh, Tiên Linh Tý từ xưa đến nay luôn là vị thuốc quý với công dụng ích thân bổ thận, trong lâm sàng chuyên dùng để trị rụng tóc, dưỡng tóc và kích thích mọc tóc.
  • Dược tính bổ ích khí huyết, dưỡng gan bổ thận trong Trung dược có thể bảo hộ xương cốt, duy trì chức năng sản sinh tế bào máu. Căn cứ vào báo cáo các nghiên cứu lâm sàng cho thấy: các dược chất có trong các thảo dược như Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm, Hoàng Kỳ, Nữ Trinh Tử, Linh Chi, Hoàng Tinh...đều có tác dụng giúp tăng số lượng bạch cầu, hỗ trợ hồi phục và duy trì các chức năng của bạch cầu
  • Nhân Sâm và Sâm Hoa Kỳ là hai dược liệu có tác dụng bổ khí, đã có truyền thống sử dụng lâu đời. Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh hai dược liệu này có tác dụng tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ức chế các tế bào ung thư, điều tiết hệ thống thần kinh, chống lão hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hai hoạt chất chính có trong hai loại thảo mộc là nhân sâm saponin, nhưng có sự khác biệt trong thành phần và hàm lượng saponin, dẫn đến dược tính khác nhau. Nhân sâm có tính ôn, đại bổ nguyên khí. Sâm Hoa Kỳ có tính mát, mạnh về bổ âm, tác dụng cường dương tương đối yếu. Sản phẩm này phối hợp dược tính của hai loại nhân sâm trên, tạo nên được lược có khả năng trung hòa hỏa khí của Mạch Đông, Ngũ Vị Tử, giúp dược tính của sản phẩm này luôn có tính ôn hòa, từ đó có tác dụng bồi bổ toàn diện cho cơ thể, thích hợp cho người sử dụng uống lâu dài, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến chức năng miễn dịch.
  • Catechin là một chất rất có ích cho cơ thể chúng ta, chất này có chủ yếu trong các loại thảo dược thuộc họ trà, có tác dụng tăng quá trình phục hồi tế bào. Phải thông qua quá trình chiết xuất phức tạp để chiết xuất được catechin thuần chất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: catechin là một chất chống oxy hóa cực mạnh, có thể ức chế quá trình sản sinh gốc tự do của cơ thể, giải độc, chống bức xạ, chống đột biến gen, tăng cường sức đề kháng, từ đó hỗ trợ cho việc trị liệu giải độc, kéo dài tuổi thọ. Trong trà có chất cafein, có tác dụng gây hưng phấn, còn axit trong lá trà sẽ ảnh hưởng đến quá hình hấp thu các loại thuốc khác. Sản phẩm này áp dụng công nghệ tách chất catechin ra khỏi cafein và axit, sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự hấp thu các loại thuốc khác
  • Các ứng dụng lâm sàng và nghiên cứu đã chứng minh: các chất có trong sản phẩm này như:Vân Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi,Nữ Trinh Tử, Cẩu Kỷ...có tác dụng điều tiết gan và thận, giải độc gan; Linh Chi,
  • Ngũ vị tử, Phục Linh có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ. Sơn Tra và Phục Linh bồi bổ cho lá lách và dạ dày, tăng cường cảm giác thèm ăn, cải thiện tiêu
Công dụng của “hồi sinh miễn dịch”
  • Điều tiết và cải thiện chức năng miễn dịch, tăng cường miễn dịch.
  • Duy trì mức độ bình thường và khỏe mạnh của bạch cầu.
  • Điều tiết, cải thiện và duy trì chức năng tiêu hóa.
  • Chống rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc
  • An thần, ngủ ngon. Bảo hộ gan tạng.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường hiệu quả thải độc tố, giảm tác dụng phụ sau khi xạ trị. Giúp bệnh nhân (sau khi bị bệnh hoặc sau khi phẫu thuật) nhanh chóng hồi phục, cải thiện chất lượng cuộc sống..
  • Đại bổ nguyên khí, tăng cường các chức năng cơ thể; cải thiện sức khỏe cơ thể.
  • Chống oxy hóa và lão hóa; trừ độc, tăng cường thể chất.
Liều dùng cho người lớn
Dùng khi bệnh: Mỗi lần 2-3 viên, mỗi ngày 2 lần, dùng sau bữa ăn.
Dùng bồi bổ: Mỗi ngày 2-3 viên, dùng sau bữa ăn. Sản phẩm này có thể dùng chung với các loại dược phẩm khác.

Chu trình sử dụng
3-4 tháng cho 1 chu trình. Căn cứ vào tình trạng sức khỏe mà chia ra một hoặc nhiều chu kỳ sử dụng

Ưu thế của viên uống hồi sinh miễn dịch
  • Tinh tuyển từ các thành quả của y học truyền thống, kết hợp với khoa học y dược hiện đại và các kết quả nghiên cứu mới nhất, sáng chế ra loại viên uống tăng cường cơ chế miễn dịch từ các nguyên liệu thuần có trong tự nhiên.
  • Phối hợp từ 19 vị thuốc, lấy Đông Trùng Hạ Thảo, Linh chi...6 loại nấm làm chủ lực. Trong đó Nhân sâm và Sâm Hoa Kỳ giúp bổ khí dưỡng huyết, giúp gan giải độc, ích tinh bổ thận, bổ trợ lá lách và dạ dày, an thần ngủ ngon, và tăng cường khả năng chống bức xạ. Lợi ích đối với cơ thể rất nhiều, toàn diện, lấy hiệu quả trị liệu làm đầu.
  • Áp dụng công nghệ sáng chế mới, nâng cao hàm lượng và dược tính trong mỗi viên nang, tăng cường hiệu quả trị liệu.
  • Sử dụng phân bào tử nấm Linh Chi thế hệ thứ 3, tỷ lệ 17: 1 để lấy được độ tinh khiết, sau đó tách bỏ lipid và các thành phần vô hiệu khác, từ đó tạo ra sản phẩm chất lượng cải thiện đáng kể so với các sản phẩm cùng loại trước đây.
  • Có thể hỗ trợ hoặc tăng cường sức khỏe. Phối chế hợp lý, dược tính ổn định, già trẻ đều có thể dùng, 4 mùa đều dùng được.
Phẩm chất và tính an toàn.
  • Tinh tuyển từ các loại dược liệu thực vật danh quý trong thiên nhiên, lịch sử sử dụng lâu đời.
  • Kiểm nghiệm nghiêm khắc, hàm lượng dược liệu ổn định đáng tin cậy.
  • Không có phế chất và kim loại nặng
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh cGMP của Úc
Bảo quản.
Sản phẩm này có tính hút nước và hút ẩm mạnh, nên ngay sau khi vừa lấy viên uống ra cần vặn chặt nắp. Cất giữ nơi khô ráo dưới 30 độ C.

Giá bán: 2,400,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0933 072 811 (zalo: Nguyễn Tuấn)

NguồnYhocdinhduong.net
Lượt xem14/08/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng